Tin tức

Mua thẻ Garena giá rẻ bằng tin nhắn SMS và cách thay thế

21/07/2021 15:56:13

Hiện nay có rất nhiều cách để mua thẻ Garena, nhưng cách nạp thẻ Garena bằng tin nhắn điện thoại thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây, thegamegarena.com sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về cách đổi thẻ Garena bằng SMS cũng như ưu nhược điểm.

mua thẻ garena bằng sms

Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng SMS các nhà mạng

Mua thẻ Garena bằng SMS là cách người chơi dùng thuê bao di động của mình, nhắn tin tới tổng đài Garena để mua mã thẻ nạp vào game. Đây là một trong những hình thức mua thẻ game hiện đại, nhanh chóng, tiện lợi và được nhiều game thủ áp dụng.

Hình thức nạp Sò qua tin nhắn SMS hỗ trợ các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobifone. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi thẻ Garena bằng tin nhắn SMS

Nạp thẻ Garena bằng SMS Viettel

Để có thể đổi thẻ Garena điện tử bằng SMS mạng Viettel, bạn soạn tin theo cú pháp:

Garena Mệnh giá thẻ gửi 9150

Trong đó:

+ Garena: sẽ là cú pháp để bạn đổi thẻ Garena bằng tin nhắn.

+ Mệnh giá thẻ: Mệnh giá thẻ Garena mà bạn muốn mua, bao gồm: 20.000 đồng, 50.000 đồng,... 200.000 đồng và 500.000 đồng. 

VD : Garena 50000 gửi 9150

Ngay khi bạn soạn tin nhắn nạp thẻ Garena này, chúng ta sẽ nhận được mã thẻ Garena với mệnh giá tương ứng dụng mà chúng ta đã vừa mua thẻ Garena bằng SMS ở trên.

Tuy nhiên, với mỗi thuê bao điện thoại nhà mạng Viettel chỉ được mua nhiều nhất 300.000 đồng mỗi ngày thông qua hệ thống tin nhắn SMS. Ngoài ra, chỉ có các thuê bao trả trước mới được phép đổi thẻ Garena qua SMS

Nạp thẻ Garena bằng SMS Vina, Mobi

Tương tự như mua thẻ Garena qua SMS Viettel, có thể mua thẻ Garena bằng SMS Mobifone, Vinaphone bằng cách thực hiện soạn tin theo cú pháp:

Garena Mệnh giá thẻ gửi 9150

Trong đó:

+ Garena: sẽ là cú pháp để bạn nạp thẻ Garena bằng tin nhắn.

+ Mệnh giá thẻ: Mệnh giá thẻ Garena mà bạn muốn mua.

Mua thẻ Garena giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ garena giá rẻ

Đánh giá ưu nhược điểm khi mua thẻ Garena bằng SMS

Điểm nổi bật khi mua thẻ Garena bằng SMS

Thông qua cách nạp thẻ garena bằng SMS, bạn sẽ thấy cách này tương đối đơn giản, dễ dàng. Chỉ cần bạn sở hữu điện thoại có số dư cao hơn mệnh giá thẻ cần mua là được. 

mua thẻ garena bằng sms

Hạn chế khi mua thẻ Garena bằng SMS

Cách mua thẻ Garena bằng SMS chỉ dành cho thuê bao di động trả trước, không dành cho thuê bao trả sau. Hơn nữa, thuê bao trả trước cũng phải đảm bảo các điều kiện sau như: đã sử dụng tối thiểu 90 ngày, phải phát sinh một giao dịch nạp tiền ở thời điểm trước khi mua thẻ garena. Bị giới hạn mệnh giá và số lần nạp trong một ngày. Không nhận được mức chiết khấu khi đổi thẻ mà còn mất một khoản phí dịch vụ. 

Có thể thấy, việc đổi thẻ Garena bằng SMS tốn khá nhiều chi phí cho game thủ. Vậy có cách nào để thay thế cho hình thức mua thẻ Garena bằng SMS hay không?

Mua thẻ Garena giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ garena giá rẻ

Giải pháp thay thế cho hình thức mua thẻ Garena bằng SMS

Mặc dù hình thức mua thẻ garena bằng sms tiện lợi và nhanh chóng như vậy. Thế nhưng, những nhược điểm ở trên đã khiến cho nhiều game thủ cảm thấy không nhận được phần lợi ích của mình nhiều trong đó. Vì thế, nạp thẻ garena bằng SMS có thể được thay thế bằng những giải pháp hữu ích hơn, mang đến cho nhiều lợi ích hơn, đó là đổi thẻ Garena thông qua website thegamegarena.com. Đây là một trong những website cung cấp thẻ game, thẻ điện thoại uy tín hàng đầu Việt Nam. 

Tại thegamegarena.com bạn có thể mua thẻ game Garena không bị giới hạn về mệnh giá, cũng như số lượng, mệnh giá từ 10k đến 500k. Thêm nữa, bạn sẽ có cơ hội nhận mức ưu đãi với giá chiết khấu cực khủng, lên đến 5% cho mỗi lần giao dịch.

thegamegarena.com đang là địa chỉ nhận được rất nhiều đánh giá cao từ người mua bởi không những đem lại lợi nhuận cho khách hàng mà hệ thống bảo mật tại đây cũng cực kỳ tốt. Chính vì thế, nếu như bạn muốn đổi thẻ Garena thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Không chỉ bán thẻ Garena online, thegamegarena.com còn bán các thẻ game khác như: FunCard, Scoin, Soha, Zing, Carot, Gate, Appota, Vcoin, Gosu và thẻ điện thoại các nhà mạng phổ biến: Viettel, Vina, Mobi.

Tại thegamegarena.com, bạn có thể thực hiện nạp sò với những hình thức thanh toán đa dạng như: đổi thẻ Garena bằng thẻ cào điện thoại, cách mua thẻ Garena bằng ví điện tử - ATM, nạp thẻ Garena từ thẻ game khác… 

Truy cập website để mua thẻ Garena giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ garena giá rẻ

Hướng dẫn cách đổi thẻ Garena tại thegamegarena.com

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên thegamegarena.com. Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook hoặc tạo tài khoản mới

đăng ký tài khoản

Bước 2: Để có thể thực hiện các giao dịch mua bán thẻ Garena trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Nạp tiền vào website bằng thẻ cào điện thoại Viettel, Vina,... và các loại card game như Zing, Gate, Vcoin,...

- Hoặc nạp tiền vào website bằng ATM - Ví điện tử

Nạp tiền vào website ngay!

nạp tiền vào website

Bước 3: Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Garena.

Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ garena giá rẻ

mua thẻ garena giá rẻ

Thẻ cào đã mua sẽ xuất hiện ở trong mục lịch sử giao dịch phần thẻ cào đã mua.

thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là, chỉ với những thao tác đơn giản bạn đã có thể đổi thẻ Garena một cách nhanh chóng, chính xác và giá cả cực kỳ hấp dẫn.

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ trên website:

Chúc các bạn giao dịch thành công và nhận được nhiều ưu đãi lớn. Truy cập ngay thegamegarena.com để thực hiện giao dịch ngay thôi.

mua thẻ garena giá rẻ

Thegamegarena.com - Website bán thẻ garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

>>> Xem thêm:

Địa chỉ nạp thẻ Garena giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao

Hướng dẫn mua thẻ Garena giá rẻ bằng ATM - ví điện tử

- Đổi thẻ Garena bằng cách đổi thẻ cào