Tin tức

Địa chỉ mua thẻ Garena giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao

21/07/2021 16:06:32

Địa chỉ nào bán thẻ Garena giá rẻ, uy tín? Đây là câu hỏi của rất nhiều gamer đặt ra khi tìm mua thẻ garena. Vậy mua mã thẻ Garena ở đâu rẻ nhất và nhanh nhất? Bài viết dưới đây thegamegarena.com sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết khi tìm mua thẻ garena.

Những thông tin cần biết về thẻ game Garena

Thẻ Garena được NPH Garena đưa ra thị trường game với 2 dạng thẻ chính là thẻ điện tử và thẻ giấy. Hai loại thẻ này đều có thông tin quan trọng như mệnh giá, số seri và mã số thẻ. 

Các gamer sẽ nạp Sò để nạp tiền vào tài khoản game của mình với mục đích mua vật phẩm, trang phục hoặc nâng cấp nhân vật để chơi game. Cũng như các thẻ game khác, thẻ Garena có đủ mệnh giá từ thấp đến cao, phù hợp với nhu cầu của mọi game thủ, từ 10.000 đồng, 20.000 đồng đến 500.000 đồng.  

Mua thẻ Garena ở đâu?

Hiện nay, bạn có thể tìm đến các địa chỉ mua thẻ Garena sau:

Mua thẻ Garena tại các địa điểm bán thẻ truyền thống. Cách mua thẻ Garena này khá phổ biến và rất được nhiều anh em game thủ áp dụng. Bạn có thể tìm mua thẻ các các quán game, phòng máy, đại lý thẻ hay cửa hàng tạp hoá,... Do đó, dù bạn ở bất kỳ đâu cũng có thể dễ dàng tìm mua mã thẻ Garena tại các địa chỉ trên.

- Địa chỉ mua thẻ Garena giá rẻ tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi như Vinmart, Circle K, Lotte Mart,... Các siêu thị này cũng đã mở rộng thêm rất nhiều dịch vụ, trong đó bao gồm việc bán thẻ game và thẻ điện thoại.

địa chỉ mua thẻ garena

Mua thẻ game tại các cửa hàng đồ công nghệ: Bạn có thể tìm mua trực tiếp thẻ Garena tại các cửa hàng công nghệ như FPT shop, điện máy xanh, thế giới di động,...

Mua thẻ game trực tuyến tại nhà: Đây có lẽ là cách nạp thẻ game nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, internet có mặt ở khắp mọi nơi và trong đời sống của con người. Vì thế, bạn có thể dễ dàng đổi thẻ game Garena ngay tại nhà mà không phải mất nhiều thời gian, công sức di chuyển như trước kia. Chỉ cần sử dụng một thiết bị có kết nối internet như: điện thoại di động, máy tính bảng,... là bạn đã có thể có trong tay một hay nhiều thẻ game Garena mà không tốn quá nhiều công sức.

Mua thẻ garena online là cách nhanh và tiện lợi nhất hiện nay. Tuy nhiên, bạn cần tìm đến những địa chỉ bán thẻ game uy tín, có chiết khấu cao để an tâm sử dụng dịch vụ. Một trong những website bán thẻ Garena uy tín, được nhiều người tin tưởng hiện nay chính là thegamegarena.com. Tại trang web, bạn dễ dàng truy cập, thực hiện giao dịch và sở hữu trong một mã thẻ Garena theo nhu cầu. 

Mua thẻ Garena giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ garena giá rẻ

Mua thẻ Garena tại website thegamegarena.com

Mua thẻ game online tại website thegamegarena.com được xem là địa chỉ bán thẻ game có nhiều ưu đãi, nhanh chóng, tiện lợi nhất.

- Tại đây, bạn sẽ có cơ hội mua Garena với mức chiết khấu lên đến 5%, mua càng nhiều, mức chiết khấu càng cao.

- Bạn có thể đổi thẻ garena tại thegamegarena.com ở bất cứ địa điểm hay thời gian nào và không cần phải lo lắng cửa hàng, đại lý sẽ đóng cửa hay hết thẻ khi cần.

- Các giao dịch thực hiện rất đơn giản, dễ dàng. Trang web có thiết kế thân thiện, rõ ràng. Cùng với đó là hướng dẫn chi tiết cách sử dụng. Do đó, bạn có thể đổi thẻ Garena nhanh chóng.

địa điểm mua thẻ game garena

- Mua thẻ garena tại thegamegarena.com bạn sẽ không cần lo lắng về việc bị lộ thông tin bởi hệ thống bảo mật rất an toàn và toàn bộ những thông tin được cập nhật trên hệ thống đều được lưu trữ, bảo mật một cách tuyệt đối.

- Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ 24/24 bao gồm cả những ngày nghỉ, lễ, Tết,... cũng là một ưu điểm lớn khi bạn đổi thẻ garena tại thegamegarena.com.

- Không chỉ bán thẻ Garena online, thegamegarena.com còn bán các thẻ game khác như: FunCard, Scoin, Gate, Soha, Zing, Carot, Appota, Vcoin, Gosu và thẻ điện thoại các nhà mạng: Mobifone, Viettel, Vinaphone.

- Tại thegamegarena.com, bạn có thể thực hiện nạp sò với những hình thức thanh toán đa dạng như: đổi thẻ Garena bằng thẻ cào điện thoại, cách mua thẻ Garena bằng ví điện tử - ATM, đổi thẻ Garena từ thẻ game khác… 

Mua thẻ Garena giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ garena giá rẻ

Hướng dẫn cách đổi thẻ Garena tại thegamegarena.com

Bước 1: Đăng nhập tài khoản

Đăng ký tài khoản trên thegamegarena.com. Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook hoặc tạo tài khoản mới

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua bán thẻ Garena trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn:

- Nạp tiền vào website bằng thẻ cào điện thoại Viettel, Vina,... và các loại card game như Zing, Gate, Vcoin,...

- Hoặc nạp tiền vào website bằng ATM - Ví điện tử

Nạp tiền vào website ngay!

nạp tiền vào website

Bước 3: Mua thẻ Garena

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Garena.

Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ garena giá rẻ

mua thẻ garena giá rẻ

Thẻ cào đã mua sẽ xuất hiện ở trong mục lịch sử giao dịch phần thẻ cào đã mua.

thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là, chỉ với những thao tác đơn giản bạn đã có thể đổi thẻ Garena một cách nhanh chóng, chính xác và giá cả cực kỳ hấp dẫn.

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ tại website:

Chúc các bạn giao dịch thành công và nhận được nhiều ưu đãi lớn. Truy cập ngay thegamegarena.com để thực hiện giao dịch ngay thôi.

mua thẻ garena giá rẻ

Thegamegarena.com - Website bán thẻ garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

>>> Xem thêm: 

Cách đổi thẻ Garena từ đổi thẻ cào giá rẻ, uy tín, nhanh chóng

Hướng dẫn mua thẻ Garena giá rẻ bằng ATM - ví điện tử

Nạp thẻ Garena giá rẻ bằng tin nhắn SMS và cách thay thế